หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวประชาสัมพันธ์ > โครงการอบรมอาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ" รุ่นที่ ๔
โครงการอบรมอาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ" รุ่นที่ ๔

admin philosophy
2024-06-14 13:45:16

โครงการอบรมอาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ" รุ่นที่ ๔

รองศาสตราจารย์ ดร.ดวงสมร รุ่งสวรรค์โพธิ์ มอบหมายให้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เมธา หริมเทพาธิป อาจารย์ประจำสาขาวิชาปรัชญาและจริยศาสตร์ ประธานโครงการศูนย์พอเพียงศึกษา ร่วมจัดกิจกรรมกับภาคีเครือข่าย อาทิ เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม มูลนิธิสหธรรมิกชน ฯลฯ เพื่อขับเคลื่อน "การแพทย์พอเพียง" รุ่นที่ ๔ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า "อบรมอาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ" ในวันที่ ๑๘-๑๙ พฤษภาคม ๒๕๖๗ ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมช่อแก้ว อาคาร ๓๑ ชั้น ๕

โดยมี ศ.ดร.นพ. อิศรางค์ นุชประยูร ผู้ก่อตั้งเยือนเยือนวิสาหกิจเพื่อสังคม และทีมวิทยากร we oneness มูลนิธิสหธรรมิกชน ได้ร่วมกันจัดกระบวนการเรียนรู้ในครั้งนี้

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะมีกระบวนการ workshop ในพื้นที่แล้ว ยังมีการลงพื้นที่จริงเพื่อฝึกจิตอาสาให้เข้าถึงผู้ป่วยระยะสุดท้ายได้อย่างลึกซึ้ง และหลังจากการอบรมได้มีการมอบวุฒิบัตรและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

โทร. ๐๒-๑๖๐๑๑๗๔

www.grad.ssru.ac.th

www.ssru.ac.th

#SSRU #GRADSSRU #มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

#บัณฑิตวิทยาลัย

#student #university #สวนสุนันทา #SUANSUNANDHARAJABHATUNIVERSITY #โครงการศูนย์พอเพียงศึกษา #SDGs_SSRU

https://www.facebook.com/Philosophysuansunandha/posts/pfbid0rT84Lnt4Hs7aVwo3frZZuXjjfiR1AQW9gXmKPrLsy9C3ahUECj9jPRCuifKbkqoYl